Title

Astrology Blog by Anagha Bhade


Sunday 1 December 2013

ज्योतिष विषयक अभ्यास -भाग १


ज्योतिषशास्त्राशी माझा पण खरे तर काही संबंध नव्हता . नक्की आठवत नाही.पण साधारण ३ वर्षांपूर्वी भारतात आले होते तेव्हा 'मी मराठी ' ह्या वाहिनीवर शरद उपाध्ये ह्यांचा ' भविष्यावर बोलू काही ' हा कार्यक्रम बघण्यात 
आला .तेव्हा  ज्योतिषशास्त्राबाबत कुतूहल निर्माण झाले .  तेव्हा भारतातून परत 
जाताना ह्या विषयावरची काही पुस्तके घेऊन गेले. जसे जसे वाचू लागले तसे तसे  
खूपच इंटरेस्टिंग वाटू लागले . 
आधी जी पुस्तके नेली होती ती वाचली मग अजून काही पुस्तके, internet मग जवळपास च्या लोकांच्या  पत्रिका बघणे जे वाचले आहे त्यातून मग त्याचा त्याचा analysis  करणे इ. सुरु झाले . 
ज्योतिष ह्या विषयावर बरीच पुस्तके आहेत . बऱ्याच भाषांमध्ये आहेत . 
अजून हि मी पण पुस्तके शोधतेच आहे . परंतु  माझ्या वाचनात जी मराठी पुस्तके आली त्यांची यादी खाली देत आहे . ज्या योगे नवीन शिकणाऱ्या लोंकाना फायदा होईल . 

ज्योतिषशास्त्राचा पारंपारिक पद्धतीने अभ्यास करायचा झाला तर व.दा भट यांची पुस्तके फार उपयुक्त आहेत.

१.कुंडली तंत्र आणि मंत्र भाग १

२.कुंडली तंत्र आणि मंत्र भाग २

३.व . दा भट यांचे फलीत- तंत्र( ले. कविता काळे )

४.असे ग्रह अशा राशी

५.पंचम स्थान

६.सप्तम स्थान

७.वृश्चिक लग्न

८.समग्र ग्रहयोग

तसेच म. दा भट ह्याचे नवमांश रहस्य . 

तसेच अगदीच पहिल्यापासून सुरुवात असेल तर शरद उपाध्ये ह्यांचे ' राशीचक्र' पण चांगले आहे.
कृष्णमुर्ती पद्धतीचा अभ्यास करण्यापूर्वी पारंपारिक ज्योतिषशास्त्राचा अभ्यास असणे मला वाटते आवश्यक आहे . 

हळूहळू 'पत्रिका दाखवणे/ बघणे म्हणजेअंधश्रद्धा 
किंवा मनाचा कमकुवत पणा ' असे नसून   
Astrology - A  guiding  tool  ' म्हणजेच मार्गदर्शक आहे असे वाटू
लागले .फक्त पत्रिकाच बघा असे माझे अजिबात म्हणणे नाही .प्रयत्न ,शिक्षण ,संस्कार हे तेवढेच किंबहुना त्याहून जास्त महत्वाचे आहेत परंतु कोणत्या दिशेने प्रयत्न करायचे हे ह्यातून ठरवता येते .त्यामुळे मार्गदर्शक म्हणून निश्चितच त्याचा फायदा होतो हाच विचार लोकांसमोर ठेवता येईल ह्या  हेतूने मग

anaghabhade.blogspot.in  माझा ब्लॉग निर्माण झाला .



1 comment:

  1. - Chat With Astrologer can help people in many aspects of their lives. Sometimes, people reach a crossroads in their life and aren't sure which path to take next.

    ReplyDelete