Title

Astrology Blog by Anagha Bhade


Thursday 28 November 2013

हरवलेला चष्मा भाग -१

हरवलेला चष्मा ( प्रश्नकुंडली)

एके दिवशी शाळेतून घरी आल्यावर तासाभराने मुलाला त्याचा चष्मा सापडेना . मी म्हटले " अरे आणलास का  शाळेतून  , का शाळेत विसरलास ? " त्यावर तो अगदी confidently  'घरी आणला होता ' असे म्हणाला . मग काय सगळे घर शोधून झाले . तरी चष्मा काही मिळेना . शेवटी मला वाटले कि हा बहुतेक शाळेत विसरला आहे . पण तो म्हणता  होता कि अगदी शाळा संपेपर्यंत चष्मा खिशात होता हे त्याला आठवत होते . मग मात्र मला चष्मा बहुतेक school  bus  मध्ये राहिला असेल हि शंका आली . मी लगेच driver  काकांना फोन लावला . तेव्हा त्यांनी बस मध्ये शोधून सांगितले कि बस मध्ये चष्मा नाही . त्या दिवशी शुक्रवार होता . शनिवार व रविवार शाळेला सुट्टी असते म्हणजे आता सोमवारीच शाळेत जाऊन शोधावे लागणार . 
झाले , चष्मा सापडत नाही म्हटल्यावर आमचे चिरंजीव एकदम नाराज . त्याला मग एकदम माझ्या प्रश्नकुंडलीची आठवण झाली . आता त्याला आपली आई हरवलेल्या वस्तू ज्या प्रयत्न करून पण सापडत नाहीत त्याकरता प्रश्नकुंडली मांडते हे माहित झाले आहे . मग लगेच त्याने " माझा चष्मा मिळेल का ? " हा प्रश्न विचारला आणि ५७ नंबर दिला . 
एव्हाना सगळीकडे शोधून झाले होते . त्यामुळे मी पण प्रश्नकुंडली बघण्याचा विचार केला .

हरवलेली वस्तू परत मिळेल का? हा प्रश्न बघताना  ,
जर लाभस्थानाचा उपनक्षत्र स्वामी मार्गी ग्रहाच्या नक्षत्रात असून जर हरवलेली वस्तू ज्या भावावरून बघतात त्या भावाचा कार्येश असेल व ती वस्तू ज्या भावावरून बघतात त्या भावाचा उपनक्षत्र स्वामी जर लाभ स्थानाचा कार्येश असेल  तर तर ती वस्तू परत मिळते .
उदा . द्वितीय स्थानावरून हरवलेले पैसे ,दागिने इ. बघतात . समजा पैसे हरवले 
असतील तर द्वितीय भावाचा उपनक्षत्र स्वामी बघावा  . तो जर मार्गी ग्रहाच्या 
नक्षत्रात असून लाभ स्थानाचा कार्येश असेल व लाभस्थानाचा उपनक्षत्र स्वामी जर द्वितीय भावाचा कार्येश असेल तर पैसे नक्की मिळतील .

उर्वरित लेख  दुसऱ्या भागात . 

No comments:

Post a Comment